Địa chỉ khám chữa bệnh đau vai gáy uy tín tại tp.HCM

Hiện nay, Đau vai gáy đã không còn xa lạ với nhiều người. Bệnh làm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh. Vì vậy, việc tìm được địa chỉ khám chữa bệnh đau vai gáy uy tín luôn là mong muốn của rất nhiều người bệnh. Thẩu hiểu được vấn đề này, trong thời gian qua phòng khám Y học cổ truyền Cộng Hòa đã tìm tòi và bào chế ra những bài thuốc Đông y chữa đau vai gáy và hiện tại thì rất nhiều bệnh nhân đã được chữa khỏi bệnh đau vai gáy tại phòng khám Cộng Hòa.
Tìm được địa chỉ khám chữa bệnh đau vai gáy uy tín luôn là mong mỏi của người bệnh.

6 Ưu điểm để chọn địa chỉ khám chữa bệnh đau vai gáy uy tín hiện nay.

Được hình thành và đi vào hoạt động trong nhiều năm qua thì hiện nay phòng khám Đông y Cộng hòa đã được chọn là phòng khám chữa bệnh uy tín được rất nhiều người tin tưởng. Với 6 ưu điểm sau đây sẽ chứng minh được phòng khám Cộng hòa là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại tp.HCM.

1. Đội ngũ dược sỹ, thầy thuốc giỏi.

Có đội ngũ dược sỹ giỏi nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa các bệnh xương khớp.
- Hiện nay, Đông y Tâm đang sở hữu đội ngũ dược sỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động khám và điều trị bệnh về xương khớp. Người bệnh khi tới khám tại đây sẽ được thầy thuốc tư rất rõ ràng về bệnh tình và phương pháp điều trị trong tương lai nên phần nào làm người bệnh yên tâm.

2. Tính hiệu quả trong điều trị bệnh đặt lên hàng đầu.

- Với phương châm và mục tiêu phải đặt hiệu quả trong việc khám và điều trị bệnh hàng đầu. Không vụ lợi, làm trái với lương tâm nghề nghiệp. Xem công việc điều trị khỏi bệnh cho bệnh nhân là trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi cá nhân bác sỹ phòng khám nói riêng.

3. Phục vụ bệnh nhân tận tâm, nhiệt tình, niềm nở.

Phòng khám Cộng hòa địa chỉ khám chữa bệnh đau vai gáy uy tín.
- Phòng khám có đội ngũ nhân viên phục vụ hết lòng vì bệnh nhân. Khi tới phòng khám bạn sẽ cảm nhận được sự niềm nở, ân cần, chu đáo của nhân viên cũng như bác sỹ. Bệnh nhân đến khám được nhân viên hướng dẫn đăng ký thủ tục nhanh gọn, không mất quá nhiều thời gian.

4. Cơ sở vật chất được đầu tư mạnh mẽ.

- Cơ sở vật chất được phòng khám Cộng hòa ưu tiên hàng đầu vì có cơ sở vật chất tốt thì việc phục vụ khám chữa bệnh sẽ đạt nhiều hiệu quả hơn. Mang lại niềm vui cho nhiều người bệnh.
- Bên cạnh đó việc đào tạo cho lớp đội ngũ dược sỹ sau này có chuyên môn, tay nghề cao để mở rộng quy mô hoạt động ở nhiều nơi nhầm phục vụ người bệnh rất đông trên địa bàn tp.HCM.

5. Được chính quyền cấp giấy phép hoạt động.

- Trước khi bước vào hoạt động, phòng khám đã được chính quyền thành phố kiểm định và cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực hoạt động điều trị bệnh bằng đông y.

6. Chi phí khám chữa bệnh đau vai gáy hợp lý.

- Hiên nay, chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám Cộng hòa đã được niêm yết rõ ràng và theo tiêu chuẩn của bộ y tế để cho người bệnh tiện theo dõi.
- Trong quá trình khám thì thầy thuốc sẽ đưa ra nhiều phương pháp chữa bệnh khác nhau nên mức chi phí khám chữa bệnh cũng rất đa dạng cho người bệnh lựa chọn phù hợp với kinh tế của mình.

Phòng khám Đông y Cộng hòa chữa đau vai gáy như thế nào?

Phòng khám chữa đau vai gáy với bài thuốc Đông y “bảo bối” gồm 25 vị thảo dược như: Thạch xương bồ, nam tục đoạn, trần bì , độc hoạt, phòng phong, tế tân, tần giao, tang kí sinh, đỗ trọng, ngưu tất, xuyên quy, xuyên khung, thục địa, bạch thược, cam thảo, bạch linh, đẳng sâm, nhục quế, oai linh tiên và thiên niên kiện...

Cùng với sự kết hợp những bài thuốc của Đông y, Y học cổ truyền Cộng hòa còn áp dụng nhiều phương pháp khác như: Châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt hay các bài tập vật lý trị liệu… mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị đau vai gáy.

*** Lưu ý: Khi chữa đau vai gáy thì người bệnh nên tuân thủ các hướng dẫn mà thầy thuốc đưa ra, kết hợp thêm việc vận động nhẹ vào mỗi buổi sáng là rất tốt và khi đó bệnh sẽ nhanh tiến triển tốt và giúp người bệnh nhanh khỏi hoàn toàn mà bệnh đau vai gáy cũng không tái phát lại.

Chia sẻ với.

Đăng nhận xét