3 yếu tố quyết định chi phí điều trị đau khớp gối tại Đông y Tâm Đức.

Hiện nay, bệnh đau khớp gối đã rất phổ biến ở nước ta. Khi chọn phương pháp điều trị bằng Đông y người bệnh thường thắc mắc không biết chi phí điều trị bệnh đau khớp gối được tính như thế nào. Hôm nay, phòng khám Đông y Tâm Đức chia sẽ 3 yếu tố quyết định chi phí điều trị đau khớp gối mà phòng khám đang áp dụng cho nhiều bệnh nhân.
Người bị đau khớp gối sẽ hạn chế khả năng vận động.

3 yếu tố quyết định chi phí điều trị đau khớp gối.

Khớp gối giữ vai trò quan trọng đối với cơ thể con người. Khi mắc phải những cơn đau khớp gối thì sẽ ảnh hưởng nhiều đến khả năng vận động đi lại và nếu những cơn đau trở nên năng hơn sẽ khiến người bệnh mất khả năng đi lại vì vậy khi phát hiệu những nguyên nhân gây đau khớp gối thì người bệnh nên đi khám để các thầy thuốc phát hiện bệnh sớm và có phương pháp điều trị kịp thời vừa tiết kiệm được phi phí điều trị đau khớp gối vừa hạn chế những biến chứng nguy hiểm mà bệnh đau khớp gối gây ra.

1. Yếu tố đầu tiên quyết định chi phí điều trị đau khớp gối xác định qua tình trạng bệnh đau khớp gối.

   - Đau đầu gối biểu hiện của nhiều bệnh khác nhau như thoái hóa khớp gối, viêm khớp gối… Do đó, sau khi khám bệnh, chụp XQ, thì lúc đó mới biết được tình trạng nặng nhẹ của bệnh, từ đó mới có chi phí điều trị.

   - Đối với bệnh nặng, tình trạng viêm hay thoái hóa ở giai đoạn cuối thì chi phí điều trị sẽ đắt và cao hơn nhiều.

   - Còn đối với bệnh ở giai đoạn đầu, những cơn đau thông thường, thì bạn không mất nhiều chi phí để điều trị. Vậy nên khi pháp hiện những biểu hiện của bệnh đau khớp gối nên đi khám ngay.
Nên khi thăm khám sớm sẽ giúp người bệnh tiết kiệm chi phí điều trị đau khớp gối.

2. Nguyên nhân gây bệnh cũng là yếu tố quyết định chi phí điều trị bệnh đau khớp gối.

Nguyên nhân dẫn đến đau khớp gối rất đa dạng, nếu như đau khớp gối là do bị chấn thương đơn thuần khi lao động hoặc chơi thể thao thì điều trị nhanh và đơn giản hơn.

Còn nếu như đau khớp gối mà liên quan đến các bệnh lý xương khớp trong cơ thể thì điều trị phức tạp hơn nên chi phí cũng sẽ cao hơn.

3. Chi phí điều trị bệnh đau khớp gối còn phụ thuộc vào phương pháp điều trị.

- Các phương pháp truyền thống tuy chi phí thấp hơn nhưng có nhiều nhược điểm như dễ tái phát, dễ làm tổn thương cơ thể và dễ tái phát.

- Phương pháp hiện đại tuy chi phí có cao hơn không đáng bao nhiêu nhưng đổi lại, người bệnh sẽ được điều trị khỏi bệnh trong thời gian ngắn mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tái phát về sau.

Phòng khám Đông y Tâm Đức đã điều trị khỏi cho rất nhiều bệnh nhân bị những cơn đau khớp gối hành hạ. Và khi điều trị đau khớp gối ở phòng khám Đông y Tâm Đức người bệnh sẽ có những lợi ích như sau:

   - Giá cả điều trị đau khớp gối tại phòng khám luôn rõ ràng, công khai với bệnh nhân.
   - Chi phí điều trị bệnh của phòng khám, đều nằm trong niêm yết của bộ y tế ban hành hiện tại.
   - Chi phí điều trị không quá đắt đỏ phù hợp với điều kiện kinh tế người bệnh, đồng thời mang lại hiệu quả tuyệt đối cho người bệnh.

Chia sẻ với.

1 Response to " 3 yếu tố quyết định chi phí điều trị đau khớp gối tại Đông y Tâm Đức. "

  1. Với bệnh đau khớp gối, việc điều trị bằng thuốc tỏ ra không hiệu quả triệt để. Mà không có thuốc thì ăn uống thực phẩm hỗ trợ còn lâu khỏi hơn.
    Lá lốt là loại cây gia vị được dùng trong nhiều món ăn hàng ngày. Ngoài tác dụng là thực phẩm, đây cũng là một cây thuốc trong y học cổ truyền có tác dụng chữa được một số bệnh, đặc biệt lá lốt chữa bệnh khớp mang lại một số hiệu quả hỗ trợ nhất định. Dùng lá lốt trị bệnh khớp không chỉ dựa vào kinh nghiệm dân gian mà các nghiên cứu đã khẳng định tác dụng chữa bệnh của lá lốt. Theo y học cổ truyền, lá lốt có vị nồng, hơi cay, tính ấm, có công dụng ôn trung (làm ấm bụng), tán hàn (trừ lạnh), hạ khí (đưa khí đi xuống) và chỉ thống (giảm đau). Lá lốt còn có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và giảm đau tốt, đặc biệt là giúp giảm chứng đau nhức xương khớp khi trời lạnh, ra nhiều mồ hôi tay chân...

    Trước tiên, người bệnh cần được thăm khám xem nguyên nhân khởi bệnh như thế nào để có hướng điều trị kịp thời. Đối với chứng đau nhức xương khớp khi thời tiết chuyển mùa, lá lốt có thể phát huy tốt hiệu quả. Khi dùng lá lốt chữa đau khớp, người bệnh có thể áp dụng những bài thuốc sau đây:

    Cây lá lốt chữa bệnh khớp khi trở trời: Dùng 100 gr thịt bò, 50-70 gr lá lốt. Thịt bò rửa sạch, thái mỏng, ướp gia vị rồi xào sơ qua, sau đó cho lá lốt vào, vừa chín tới là dùng được. Món này dùng với cơm 2-3 lần trong tuần để giảm đau khớp.

    Lá lốt chữa đau khớp khi trời lạnh: Lấy khoảng 5-10g lá lốt phơi khô, đổ thêm hai chén nước, nấu cô đặc lại còn ½ chén và uống trong ngày. Nên uống sau bữa ăn tối và khi nước thuốc còn ấm. Để chữa chứng đau nhức xương khớp hiệu quả, người bệnh nên áp dụng bài thuốc này khoảng 7-10 ngày.

    Bài thuốc này có tại Giảm đau khớp mà không cần dùng thuốc

    Trả lờiXóa